Cách xóa quảng cáo CốcCốc

Cách xóa quảng cáo trên trình duyệt CốcCốc

  •   08/10/2017 08:21:00 PM
  •   Đã xem: 257
  •   Phản hồi: 0

ShareICT - CốcCốc là một trình duyệt web do chính người Việt phát triển theo phong cách của người Việt Nam. Đây là một trình duyệt miễn phí cung cấp nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng, tiêu biểu như: dowload, video, truy cập Facebook mà không bị chặn...đây là trình duyệt này đang sử dụng rất phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

Gmail

Lên lịch gửi email và kiểm tra người nhận đã đọc email chưa trên Gmail

  •   27/07/2017 11:01:00 PM
  •   Đã xem: 310
  •   Phản hồi: 0
ShareICT - Việc sử dụng gmail trong công việc hằng ngày rất là quan trong với những ai kinh doanh bán hàng, maketing online, công việc văn phòng... hay gửi thư chia sẻ tài liệu, thông tin với bạn bè. Đây là một dịch vụ miễn phí mà Google đang được rất nhiều người đang sử dụng hiện nay.
Friend Remover Pro

Xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook với add-on Friend Remover Pro

  •   20/07/2017 03:29:00 AM
  •   Đã xem: 1855
  •   Phản hồi: 0
ShareICT.net - Facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng  nhất hiện nay, thông qua Facebook chúng ta cũng có thể kết bạn, chia sẻ thông tin cá nhân của mình với nhau. Facebook sẽ giới hạn cho chúng ta kết bạn khoảng 5000 người khi danh sách đầy thì sẽ không thể kết bạn thêm.
Tiện ích Facebook tools

Facebook tools - Tiện ích đa chức năng dành cho Facebook

  •   27/04/2017 03:21:00 AM
  •   Đã xem: 2497
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Facebook là một mạng xã hội lớn và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đi kèm với nó là rất nhiều những công cụ, tiện ích giúp người dùng có thể quản lý tài khoản của mình được thuận tiện, dễ dàng hơn.
Hướng dẫn Fake IP với VPN window và trình duyệt web

Hướng dẫn Fake IP với VPN window và trình duyệt web

  •   14/03/2017 03:09:00 AM
  •   Đã xem: 2334
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Trong chúng ta chắn nhiều bạn cũng biết về khái niệm Fake  IP rồi đúng không? Nhưng thông thường chúng ta thường hay sử dụng các phần mềm hay điền điạ chỉ của proxy server vào các trình duyệt web để Fake IP.
Chia sẻ tài khoản Facebook, Gmail không cần mật khẩu với AccessURL

Chia sẻ tài khoản Facebook, Gmail không cần mật khẩu với AccessURL

  •   28/02/2017 07:35:00 PM
  •   Đã xem: 884
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Các bạn muốn chia sẻ tài khoản mạng xã hội Facebook của mình cho bạn bè, thông thường để chia sẻ thì các bạn phải cung cấp tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Việc chia sẻ như vậy không khác gì chúng ta đã cho không tài khoản của mình rồi, thật là khó phải không?
Tải toàn bộ album ảnh và tắt tính năng tự động phát Video Facebook

Tải toàn bộ album ảnh và tắt tính năng tự động phát Video Facebook

  •   06/02/2017 02:36:00 AM
  •   Đã xem: 385
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Hằng ngày chúng ta thường hay chụp lại những bức ảnh làm kỷ niệm khi đi du lịch, vui chơi giải trí...và tải lên Facebook để chia sẻ cùng bạn bè, và số lương ảnh ngày càng lớn. Chúng ta đang có rất nhiều những bức ảnh đẹp, quan trọng, chúng ta muốn tải về máy cá nhân để lưu lại thì phải làm sao?
5 cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bi hack

5 cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bi hack

  •   29/11/2016 11:07:00 PM
  •   Đã xem: 1032
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Vào một ngày đẹp trời, khi mở Facebook lên thì không thể đăng nhập được tài khoản của mình, chắc là tài khoản của các bạn đã bị kẻ xấu đánh cắp, giờ phải làm sao đây để có thể lấy lại tài khoản? Hôm nay, Shareict.net sẽ chia sẻ cùng các bạn 5 cách lấy lại mật khẩu tài khoản Facebook.
Mời tất cả bạn bè like Fanpage bằng 1 click chuột với Invite All Friends on Facebook

Mời tất cả bạn bè like Fanpage bằng 1 click chuột với Invite All Friends on Facebook

  •   22/11/2016 08:59:00 PM
  •   Đã xem: 1000
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Hiện nay việc kinh doanh qua mạng xã hội Facebook ngày càng trở lên phát triển nhộn nhịp, "người người nhà nhà giao bán sản phẩm trên Face".
Bảo vệ Facebook với add-on J2TeaM Security

Bảo vệ Facebook với add-on J2TeaM Security

  •   22/11/2016 09:05:00 AM
  •   Đã xem: 2595
  •   Phản hồi: 0
Shareict.net - Trong chúng ta ai cũng sử dụng mạng xã hội Facebook đúng không? nhưng ít ai chú ý đến việc bảo vệ Facebook hiệu quả. Add-on J2TeaM Security giúp các bạn làm việc này tự động chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp chúng ta  tránh khỏi các trang web lừa đảo. Hãy cùng Shareict.net tìm hiểu nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây